Điểm du lịch đẹp nhất Hàn Quốc - Công viên tre xanh Juknokwon

Nằm ở phía nam của Hàn Quốc, công viên tre xanh Juknokwon hay còn được gọi với cái tên khác là Bamboo Park nổi tiếng với các con đường rợp bóng lũy tre xanh mướt cùng thác nước nhân tạo, phòng triển lãm sinh thái… Juknokwon thực sự là một điểm đến du khách không thể bỏ qua một khi đến du lịch Hàn Quốc.

Công viên tre xanh Juknokwon

Công viên tre xanh Juknokwon
Du khách tới khám phá công viên tre xanh Juknokwon sẽ thấy một màu xanh mướt trải khắp bởi bạt ngàn. Rừng tre Juknokwon là điểm du lịch hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách chuyến du lịch lý tưởng vào bất cứ mùa nào trong năm.
Bỏ lại sau lưng những âm thanh ồn ào, náo nhiệt của những khu vực trung tâm thành phố, công viên tre xanh Juknokwon là một nơi tuyệt vời để trải qua buổi chiều mát mẻ, thảnh thơi bên bạn bè hay bên gia đình. Juknokwon mang đến cho người tham quan cảm giác thanh bình yên ả bên những lũy tre xanh ngát được trồng thẳng tắp đều nhau, thỉnh thoảng được điểm xuyết bởi những chiếc ghế dừng chân hay những ngôi nhà nhỏ được làm bằng tre trưng bày những sản phẩm thủ công được làm từ đôi bàn tay khéo léo của người thợ.
Lễ hội tre Juknokwon
Lễ hội tre Juknokwon được tổ chức vào đầu tháng 5 hàng năm. Lễ hội diễn ra với những hoạt động độc đáo thút nhiều du khách đến đây tham quan độc đáo bởi những vật dụng bằng tre được làm gần như thay thế mọi đồ dung sinh hoạt hằng ngày của người dân.. Lễ hội với sự góp mặt của nhiều quốc gia có truyền thống nghề thủ công tre đan như Việt Nam, Nhật, Trung Quốc… Đây là dịp để du khách có thể tìm hiểu những vật dụng được làm bằng tre độc đáo cũng như khám phá những công dụng từ tre. 
Đến với lễ hội tre Juknokwon, du khách sẽ sẽ được chiêm ngưỡng những mặt hàng thủ công mĩ nghệ độc đáo, mỗi loại lại có nhưng công dụng khác nhau, du khách có thể lựa chọn cho mình những món đồ lưu niệm, những vật dụng được đan, được làm từ tre từ những cái nhỏ xíu là tăm tre đến những chiếc bàn, chiếc ghế tre, kệ tre hay những vật dụng quen thuộc hằng ngày như rổ, rá tre…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét