Khám phá "phố cổ" Samcheong-dong

Giống như thủ đô Hà Nội có Phố Cổ thì Samcheong-dong chính là “phố cổ” của người Hàn Quốc. Phố cổ Samcheong-dong như một làn gió mới giữa thủ đô Seoul nhộn nhịp và sầm uât, một nơi yên bình với người thủ đô cũng như khách du lịch.

Khám phá nét xưa cũ Samcheong-dong

Nằm ở một địa thế vô cùng độc đáo, xung quanh Samcheong-dong là rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Nhà xanh Cheong Wa Dae, khu Insaodong hay Cung điện  Changduk. Tuy nhiên du khách đến du lịch Hàn Quốc không ai có thể bỏ qua nét đẹp lạ của Samcheong-dong. Riêng cái tên phường này cũng phần nào nói lên nét đặc biệt của nó.

Những ngôi nhà cổ đẹp tuyệt vời


Du khách biết tới Samcheong-dong thường qua làng cổ Hanok, tuy nhiên thiên đường thực sự lại nằm ngay sau đó. Chịu khó khám phá, bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi khung cảnh nơi đây. Những ngôi nhà mang đặc trưng của kiến trúc Hàn xưa vô cùng độc đáo. Bên cạnh đó bạn sẽ không thể bỏ qua sức hấp dẫn của nhiều phòng triển lãm mạng phong cách đặc biệt, nhiều quán hàng, quán cà phê dễ thương. Tất cả đều mang hơi sự hòa trộn hoàn hảo giữa hiện đại và truyền thống.



Vào buổi chiều ở Samcheong-dong , không có gì tuyệt hơn là đi dạo trên những con phố, cảm nhận không gian tĩnh lặng khác xa với một Seoul ồn ào ngoài kia. Bước vào Samcheong-dong, mọi thứ dường như chìm trong sự yên bình, mọi người dường như đi chậm hơn, nói nhỏ hơn và tâm trạng cũng yên bình trở lại. Đó là lý do Samcheong-dong  được không chỉ dân bản địa mà du khách đều yêu quý.

Đến Samcheong-dong, bạn sẽ không thể dời mắt khỏi những cửa hàng, shop quần áo được bày trí độc đáo. Đây cũng là địa điểm lý tưởng cho những tín đồ thời trang theo phong cách Vintage. Tuy giá thành cao hơn nhưng bạn sẽ không phải hối hận khi sở hữu một số món đồ tại những cửa hàng xinh đẹp này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét