Trải nghiệm du lịch pháo đài Namhan ở Hàn Quốc

Nhớ có nhiều các điểm danh thắng đẹp, các tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ luôn nhận được rất nhiều sự yêu mến từ du khách. Trong số các di sản của xứ sở kim chi thì di tích mới được công nhận có sức hút mạnh mẽ nhất là pháo đài Namhan, hãy cùng nhau khám phá nhé.

Trải nghiệm du lịch pháo đài Namhan ở Hàn Quốc

Pháo đài Namhan
pháo đài Namhan nằm trên đỉnh núi Namhansan với độ cao 480 mét, được xây dựng bằng đất nung trong suốt thời Gogureyo, bao gồm các công sự và một số đền thờ thế kỷ 17. Pháo đài đã được công nhận là Di sản thế giới của UNESCO vào năm 2014.
Các bức tường pháo đài khúc khuỷu trải dọc những ngọn đồi, rồi băng qua những dãy núi, vòng vèo uốn lượn như những nấc thang hướng lên một thiên đường. Du khách có thể đi bộ trên những nấc thang thiên đường kéo dài 12 km từ chân núi lên tới đỉnh núi Namhan.
Bên trong pháo đài Namhan có đặt bốn tổng hành dinh, hiện chỉ một cái còn nguyên vẹn. Đó là dinh phía tây với độ cao 453m, tham quan đây các bạn sẽ được quan sát các pháo đài cũng như các vùng phụ cận: Yangju, Yangpyong, Yongin, Koyang, Seoul và Inchon. 
Khi đến thăm pháo đài Namhan du khách còn có cơ hội tham quan các địa danh hấp dẫn khác như : Chongnyangdang Shrine, Yonmugwan và Chimgoejong Pavilion… và một số ngôi chùa nằm ẩn sau các pháo đài. Chùa Gaewonsa là trung tâm đầu não của Phật giáo Hàn Quốc. Các kho vũ khí, đồn lũy, nhà canh gác… vẫn được lưu giữ , cho khách tham quan. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét