Những điểm đến hấp dẫn nhất trên đảo Jeju

Có thể coi đảo Jeju như là thiên đường của các cặp vợ chồng đến hưởng tuần trăng mật và những đôi trẻ hẹn hò. Đến du lịch đảo Jeju dường như mọi thứ đều lắng đọng và thư thái đến lạ kỳ, hãy cùng hành trình tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ khám phá những điểm đến hấp dẫn nhất trên đảo Jeju này nhé.

Chinh phục đảo Jeju

Núi Hallasan


Núi Hallasan trên đảo Jeju
Núi Hallasan vốn là ngọn núi lửa đã ngủ yên hàng nghìn năm nay cao 1.950m trên mực nước biển và được bao quanh bởi 360 núi lửa vệ tinh. Tới đây, ngoài việc tham quan ngọn núi du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng miệng núi lửa nay đã trở thành hồ nước trên đỉnh núi và ngắm vẻ đẹp toàn cảnh hùng vĩ bên dưới.

Vách đá Jusangjeolli


Vách đá Jusangjeolli
Là một kỳ quan thiên nhiên rất độc đáo trên đảo Jeju thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và chụp ảnh, khu vực Vách đá Jusangjeolli có hàng nghìn cột đá màu xám đen, xếp khít cạnh nhau một cách tinh tế dọc theo đường bờ biển. Phần lớn các cột đá có hình lục giác, khi nhìn từ trên xuống như một tổ ong khổng lồ. Có những cột đá cao đến 20m. Theo lý giải của các nhà địa chất,vách đá Jusangjeolli được hình thành từ dung nham phun trào của núi Hallasan.

Hang động Manjanggul


Hang động Manjanggul trên đảo Jeju

Hang động Manjanggul được cấu thành từ dung nham núi lửa, là một trong số những hang động có nét đẹp tự nhiên rực rỡ và là điểm đến của không ít du khách đến du lịch đảo Jeju. Theo các nhà nghiên cứu, có hơn 30.000 mẫu vật của loài dơi và hơn 38 loại sinh vật khác nhau bên trong hang động Manjanggul, trong đó có loài nhện hang Jeju

Bãi biển Jungmun

Bãi biển Jungmun

Bãi biển Jungmun có một bãi cát mềm mại được bao bọc bởi cồn cỏ xanh um và mặt nước trong xanh lạ thường. Thời điểm mà nhiều khách du lịch ghé thăm là từ giữa tháng 6 đến cuối tháng 8. Ngoài bơi lội thì lướt ván hay lặn biển cũng là hoạt động được nhiều du khách yêu thích.

Seongsan Ilchulbong


Đỉnh Seongsan Ilchulbong nhìn từ trên cao
Núi Seongsan Ilchulbong còn có tên gọi đỉnh núi mặt trời mọc, là một đỉnh núi hình nón Nằm ở bờ biển phía Đông đảo Jeju. Đỉnh Seongsan Ilchulbong có hình dạng như một lâu đài cổ khổng lồ, miệng núi lửa có hình chiếc bát, cao 182m và kết cấu độc đáo. Nơi đây có một thảm thực vật tươi tốt và là điểm đến ngắm mặt trời mọc yêu thích của cư dân địa phương.

Thác nước Cheonjiyeon

Thác nước Cheonjiyeon trên đảo Jeju

Là điểm cuối của một con suối, thác Cheonjiyeon có độ cao 22 m, nước quanh năm chảy trắng xóa, tạo nên một vẻ đẹp lung linh, huyền ảo, đây là một trong những điểm du lịch hấp dẫn trên đảo Jeju. Thác nước này cũng được biết đến bởi sự đa dạng sinh học của nó, bởi có rất nhiều cây cối mọc tự nhiên và được trồng ở đây.

Làng dân tộc Jeju Folk

Làng dân tộc Jeju Folk trên đảo Jeju

Làng dân tộc Jeju Folk là ngôi làng truyền thống Hàn Quốc nằm dưới chân núi Hallasan và được bảo tồn gần như nguyên vẹn. Những ngôi nhà ở đây được xây dựng từ đá nham thạch núi lửa, mái nhà được lợp bằng cỏ tranh, tới đây du khách còn có thế thấy được những con đường mòn từ thời xưa, tạo cho bạn cảm giác như đang quay ngược về lịch sử. 

Nguồn: tournhathan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét