Những địa điểm chụp ảnh mùa thu Hàn Quốc tuyệt đẹp

mùa thu Hàn Quốc là thời điểm chuyển giao từ mùa nóng sang mùa lạnh, sự chuyển giao sắc xanh của lá sang sắc vàng và đỏ. Thời điểm này, ở Hàn Quốc có rất nhiều những địa điểm đẹp để cho du khách lưu lại những khoảnh khắc của tuyệt đẹp rất đáng để chụp hình lưu giữ lại.

Chùa Baekyangsa (Bạch Dương Tự)

Baekyangsa
Baekyangsa cũng là một điểm không thể bỏ qua nếu bạn muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp của mùa thu ở Hàn Quốc. Lưu ý rằng, thảm lá vàng ở đây được biết là thường “chín” trước so với Seonwoonsa khoảng 1 tuần.

Chùa Bulguksa (Phật Quốc Tự)

Chùa Bulguksa là một địa danh được in trong sách giáo khoa ở Hàn Quốc, đây là nơi tất cả những học sinh, sinh viên Hàn Quốc đều có ít nhất một lần được đặt chân đến.
Chùa Bulguksa đẹp nhất vào đầu tháng 11, khi lá thu ở giai đoạn vàng đều nhất và tươi nhất. Hàng năm, các trường tiểu học Hàn Quốc trong các chuyến đi dã ngoại hay tổ chức cho học sinh đến thăm quan ngôi chùa cổ nổi tiếng này.

Đảo Nami

Đảo Nami trở nên nổi tiếng và được xem một địa danh tiêu biểu cho mùa thu Hàn Quốc từ sau khi truyền hình Hàn Quốc công chiếu bộ phim “Bản tình ca Mùa Đông” .
Để chụp được những bức ảnh đẹp, sâu lắng và yên tĩnh với con đường ngân hạnh trải dài tít tắp thì bạn nên chú ý thời gian đi chuyến tàu ra đảo từ sớm

Deoksugung (Cung Đức Thọ)

Deoksugung là một địa danh nổi tiếng luôn luôn thu hút khách đến du lịch Hàn Quốc mỗi dịp thu về, khi mà những cây ngân hạnh bao quanh cung điện nhuộm vàng sắc thu thì ta mới có thể chiêm ngưỡng thời điểm đẹp nhất của cung điện.
Deoksugung
Vào thời điểm này, ngoài đường Doldamgil thì khu vực xung quanh cung điện như nhà thờ Jeongdong cũng là nơi đáng để thăm quan.

Chùa Seonwoonsa (Thiền Vân Tự)

Bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc khi đến chùa Seonwoonsa bởi đây là bối cảnh của nhiều bộ phim nổi tiếng và là một trong những ngôi chùa cổ được coi là đẹp nhất ở Hàn Quốc.
Vào mùa thu, lối đi từ cổng chùa đến đền Dosol ngập đầy lá vàng ngân hạnh khiến cả ngôi chùa như tỏa ra hào quang rực rỡ. Không chỉ mùa thu mà đến đây vào đầu mùa xuân bạn cũng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thanh tân, mơn mởn của quần thể kiến trúc, thiên nhiên xung quanh chùa.

Gyeongbokgung (Cung Cảnh Phúc)

Gyeongbokgung là nơi luôn phô bày những vẻ đẹp với sắc thái khác nhau theo sự thay đổi luân phiên của bốn mùa.Cung đặc biệt đẹp nhất vào cuối thu, khi những thảm lá vàng rơi phủ khắp nơi tạo thành tấm phông nền diễm lệ nhất của tự nhiên và mời gọi tất cả những nhiếp ảnh gia yêu thiên nhiên.
Các bạn chớ quên ghé thăm Hyangwonjeong khi đã đến với Gyeongbokgung, đây là một ngôi đình lục giác nằm giữa hồ sen thơm ngát, có lan can gỗ bao quanh để du khách có thể nghỉ ngơi, ngắm cảnh và chụp ảnh xung quanh hồ.

Samcheong-dong (Tam Thanh Động)

Từ Gyeongbokgung bạn có thể đi bộ đến Samcheong-dong, khác với những địa điểm khác, đây là nơi tập trung rất nhiều quán cà phê với cách bài trí và phong cách khác nhau.
Ngồi nhấm nháp một ly cà phê dưới tán cây ngân hạnh vàng ươm nắng trong cái se se lạnh sẽ khiến cho ta cảm nhận sâu lắng hơn về mùa thu Hàn Quốc và thêm yêu cuộc sống.

Hồ Jusanji (Chu Sơn Trì)

Đến Jusanji bạn không chỉ có cơ hội chụp ảnh lá vàng mà còn được thử tài chụp ảnh phản chiếu tại đập nước dướichân núi Juhwangsan. Đập nước còn nổi tiếng với hình ảnh những cây liễu nghiêng mình đổ bóng xuống mặt hồ tạo nên một không gian rất hữu tình, nên thơ.

Yongamsa (Long Am Tự)

Yongamsa là địa điểm nổi tiếng trong giới nhiếp ảnh với cảnh sương mù buổi sáng và các đám mây “vân hải”. Nếu bạn muốn ghi lại những khoảnh khắc trong trẻo, sâu lắng nhất của bầu trời mùa thu Hàn Quốc thì hãy đến Yongamsa.
Yongamsa
Để chụp được “vân mây” bạn cần phải lên đỉnh núi từ sáng sớm, tuy nhiên núi có đường riêng dành cho xe ô tô nên lượng người đến đây chụp ảnh và ngắm mặt trời mọc hàng ngày cũng rất đông.

Wonjeong Samgeori (Ngã ba Wonjeong)

Sau khi chụp ảnh mặt trời mọc ở Yongamsa, chỉ cần đi khoảng 20~30 phút là bạn sẽ đến được ngã ba Wonjeong. Hình ảnh của Wonjeong Samgeori này đã trở thành đề tài trong rất nhiều các bức họa đồng quê của các họa sĩ trẻ Hàn Quốc.
Wonjeong Samgeori
Vào dịp cuối tháng 9 đầu tháng 10, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng cánh đồng lúa chín vàng và giữa ngã ba đường có một cây Cử tán tròn xum xuê, xanh mướt.
Nguồn: tournhathan.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét