Khám phá công viên tình yêu trên đảo Jeju

Xin mời bạn đọc khám phá công viên tình yêu trên đảo Jeju, thiên đường ngọt ngào và lãng mạ sẽ là những “phụ gia” khiến bạn và người ấy không thể quên. Ngoài ra, các bạn còn được bật mí những kinh nghiệm du lịch đảo Jeju do mình chia sẻ từ trước đó.

Đảo tình yêu Jeju

Đảo Jeju còn được gọi là đảo thiên đường tình yêu và đó cũng là lí do Công viên tình yêu Jeju được xây dựng trên hòn đảo xinh đẹp này. Đối với nhiều du khách thì đảo Jeju là một cái tên hiện hữu như là thiên đường ngọt ngào của tình yêu và nó đã lôi cuốn rất nhiều các bạn trẻ đến với thiên đường tình yêu này.

Jeju là một hòn đảo lớn nhất ở Hàn Quốc được hình thành từ những đợt núi lửa phun trào nên khi đến đây các bạn sẽ chỉ nhìn thấy toàn đá. Những hòn đá màu đen, xốp, nhẹ và hút nước, rải khắp nơi trên đường, những ngôi nhà, thành cổng và hàng rào bao quanh, nhất là xung quanh những vườn quýt đặc sản của Jeju.
Có lẽ đảo Jeju đã gọi mời được không ít những cặp tình nhân đến du lịch Hàn Quốc bởi bầu không khí trong lành của khí hậu ôn đới nơi đây. Những cơn gió mát lành mang hương vị của biển cả bao la làm dịu lòng người lữ khách giữa vẻ đẹp nguyên sơ thanh bình của Jeju.
Khách du lịch một khi đã đặt chân đến hòn đảo tuyệt vời này thì hãy từ từ mà “tận hưởng”, có thể đắm mình dưới làn nước xanh thẳm, ngắm bờ biển lắng động trong nắng và gió, chinh phục những đỉnh núi lửa đã tắt hay ngắm nhìn những thác nước hùng vĩ, đi khám phá những bức tượng đá với hình tượng ngộ nghĩnh.
Sẽ càng tuyệt vời hơn nữa khi các đôi tình nhân hay vợ chồng mới cưới chọn công viên tình yêu trên đảo Jeju để hưởng tuần trăng mật, quả đúng là thiên đường của tình yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét