Độc đáo lễ hội cát Haeundae

Không chỉ là một quốc gia nổi tiếng bởi những cảnh quan thiên nhiên, chất lượng dịch vụ du lịch tuyệt vời, mà còn bởi nét văn hóa đa dạng và thành phố biển thu hút nhất ở Hàn Quốc là Busan với cảnh quan tuyệt đẹp cùng lễ hội độc đáo.



Nằm về phía Đông thành phố Busan với đường bờ biển dài 1,5km, Haeundae là một trong những bãi biển đẹp nhất và được yêu thích nhất đối với khách đến du lịch Hàn Quốc. Mỗi độ hè về, bãi biển tiếp đón hơn 300.000 lượt khách du lịch mỗi ngày. Đến với nơi đây bạn không chỉ được tận hưởng vẻ đẹp của nắng, cát, gió mà còn được tham gia vào lễ hội cát, một trong những lễ hội thú vị nhất tại đây.

Lễ hội Cát Haeundae diễn ra vào mùa hạ tháng 6 thường niên tại bãi biển Haeundae của thành phố Busan. Chương trình của lễ hội đầu ắp các sự kiện và hoạt động được lấy cảm hứng từ bãi cát trắng của Haeundae. Trong chuyến du lịch nước ngoài này, bạn sẽ thực sự ấn tượng hơn cả đó là các cuộc triển lãm những tác phẩm bằng cát vô cùng sinh động và sáng tạo.



Lễ hội cát có trưng bày triển lãm là các tác phẩm được làm từ cát sinh động và cực sáng tạo. Được tạo nên từ bàn tay, khối óc của các nghệ nhân, họa sĩ bạn sẽ được tận mắt chứng kiến hình ảnh của tháp Effel, Tử Cấm Thành…hay chân dung các vị tổng thống, lãnh tụ đi vào lịch sử một thời. Lễ hội không chỉ mang giá trị thẩm mĩ mà còn khơi dậy nhất là giới trẻ tinh thần yêu nước cũng như tự tôn dân tộc. Bên cạnh đó còn thúc đầy niềm tin, sự sáng tạo mà sức trẻ vẫn đang và sẽ cống hiến cho đất nước.


Lễ hội cát được công nhận là lễ hội của văn hóa năm 2009, đến đây khách du lịch Hàn Quốc còn được chiêm ngưỡng tác phẩm bắn pháo hoa ngoài trời, ghé thăm chợ cá Jagalchi nổi tiếng hay thưởng thức món sushi truyền thống cực kỳ cầu kỳ, bổ dưỡng ngay tại những nhà hàng bên bờ biển. Lễ hội cát nói riêng và Busan nói chung chắc chắn sẽ là điểm dừng chân số một cho chuyến du lịch hè của bạn và gia đình.

Lễ hội cát Haeundae
Vào ban đêm, lễ hội tiếp tục với những màn pháo hoa ngoạn mục, các buổi hòa nhạc và nhiều hoạt động giải trí khác. Du khách có thể ghé thăm các điểm đến nổi tiếng khác ở gần bãi biển Haeundae như chợ Jagalchi, Gwangalli… và dừng lại để thưởng thức món sushi nổi tiếng của Busan tại một trong những nhà hàng bên bờ biển xinh đẹp này.

Một trong những điểm nhấn của Lễ hội đó là du khách có thể trải nghiệm tắm cát nóng, đây là một hình thức thư giãn tốt cho sức khỏe cũng như nhan sắc, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ, bạn cũng đừng quên trải nghiệm cảm giác thú vị tại địa điểm du lịch Hàn Quốc này nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét