Trải nghiệm du lịch lãng mạn ở Gangwon

Có rất nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp và hùng vĩ nhờ được bao bọc bởi 85% rừng núi. Đến Gangwon du khách có dịp được ngắm vẻ trầm mặc của những ngọn núi sừng sững và sự mạnh mẽ của thác nước Sambuyeon điểm thêm cho khung cảnh màu xanh này một chút điểm nhấn vô cùng đẹp mắt.
Khung cảnh mơ mộng của thác Sambuyeon
Một khung cảnh đầy hơi sương mờ ảo của một vùng cổ tích khi du khách sẽ thay thế cho sự mơ mộng của thác Sambuyeon khi đến chiêm ngưỡng núi Seorak. Tại đây bạn có thể vừa leo núi vừa tận hưởng cái cảm giác hương hoa cỏ, và không khí mát rượi trong lành vào mùa hạ. Khi mùa thu đến thì ngọn núi này phủ trên mình toàn một màu đỏ rực rỡ dưới ánh chiều hoàng hôn của những chiếc lá phong, và một màu trắng như bà chúa tuyết khi bước sang mùa đông lạnh lẽo.
Đắm chìm trong khung cảnh lãng mạn tại tỉnh Ganwon
Dòng sông Donggang thực sự là lựa chọn quá phù hợp nếu du khách là người thích bơi thuyền. Yên bình với cảnh bên sông là những rừng cây xanh mát và khá hoang sơ, nơi đây có tốc độ dòng chảy vừa phải, nước chảy chậm, bạn có thể thả mình trôi theo dòng sông vừa để tận hưởng những phút giây thoải mái, êm đềm, vừa được ngắm nhìn một màu xanh mát dịu của cây cối.
Bơi thuyền trên dòng sông Donggang
Nếu bạn từng hâm mộ “bản tình ca mùa đông” và muốn đắm mình trong khung cảnh lãng mạn đó thì bạn hãy dành một chút ít thời gian của mình cho hòn đảo Nami. Nơi đây quả thật là những cảnh đẹp bước ra từ trong phim. Bạn sẽ tha hồ ngắm nhìn và trải nghiệm cũng như làm giàu thêm bộ sưu tập ảnh đẹp của mình.
Đảo Nami lãng mạn
Thật sự mà nói, các tour du lịch Hàn Quốc luôn mang đến sự thú vị và vô cùng nhiều cảnh lãng mạn, hữu tình, khiến du khách đến đây như lạc vào cõi mộng, không muốn thức dậy nữa.

Nguồn: tournhatban.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét