Những điểm du lịch trượt tuyết nổi tiếng nhất Hàn Quốc

Nếu như các du lịch trong nước không thể thỏa mãn được niềm đam mê và mong ước được trượt tuyết của những du khách đam mê du lịch thì Tour Nhật Hàn xin giới thiệu đến quý du khách các điểm du lịch trượt tuyết nổi tiếng Hàn Quốc cùng tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ cho mùa đông sắp tới.

Các điểm du lịch trượt tuyết nổi tiếng Hàn Quốc


1. Công viên Vivaldi



Cũng là tuyển lựa không tồi cho những người mới học trượt tuyết. Tuy nhiên, do hợp với nhiều đối tượng lại bao gồm cả khu công viên nước ở bên trong nên phần nhiều thời gian, công viên Vivaldi khá đông đúc.

2. Yongpyong


Yongpyong là khu trượt tuyết thích hợp với quờ mọi người, không kể độ tuổi. Khu trượt tuyết này có 28 dốc, chia thành từng khu vực cho 3 trình độ: cao, trung bình và thấp, nằm cách thủ đô Seoul 3 giờ đi xe.

Mỗi dốc đều được đặt một cái tên khác nhau, trong đó dốc Cầu Vồng, dốc Vàng và dốc Xanh lá cây là những con dốc quen thuộc nhất.

3. Resort Konjiam


Nhiều địa điểm trượt tuyết ở Hàn Quốc có thể rất đông khách nhưng nếu tính số lượng khách tham quan mỗi ngày, không đâu có thể đọ với khu resort Konjiam với khoảng 7 000 khách mỗi ngày. Chất lượng tuyết ở đây không thực thụ tốt nhưng nó lại chỉ cách Seoul có 90 phút đi xe.

4. Công viên Phoenix


Chỉ cách Seoul 2 giờ đi xe và là địa điểm yêu thích của nhiều du khách trong các tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ. Đường trượt thấp, với nhiều khu tiêu khiển, nhà hàng khách sạn xung quanh khiến Phoenix được đánh giá là một trong những khu trượt tuyết thân thiện nhất.

5. Resort Muju Deukyusan


Muju Deukyusan là một trong những khu resort lớn nhất Hàn Quốc với những đường trượt dài và cơ sở vật chất ấn tượng. Tuy nhiên, khu resort này nằm ở tỉnh phía Bắc Jeolla, khu vực ấm nóng của Hàn Quốc, bởi vậy tuyết ở đây hồ hết là tuyết nhân tạo.

6. Resort High 1


Khu resort High 1 cách Seoul 4 giờ đi xe, là một trong những điểm đến lý tưởng cho giáo đồ tuyết trắng. Tuyết ở đây trắng, sạch sẽ và rất êm, đặc biệt thích hợp cho những người mới tập và sợ ngã đau. tất thảy những đường trượt đều bắt đầu từ đỉnh núi và đều có độ dài trên 1000 mét. Đặc biệt, trong khu resort còn có khu vực casino để du khách thư giãn sau những giờ trượt tuyết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét