Vẻ đẹp kỳ ảo đài phun nước cầu vồng banpo

Cầu Banpo bắc qua sông Hàn và nối liền quận Seocho và quận Yongsan với nhau, đây là cây cầu chính tại trung tâm thủ đô Seoul.  Đây là cây cầu hai tầng đầu tiên tại Hàn Quốc và nó cũng nổi tiếng với đài phun nước Cầu Vồng Banpo tuyệt đẹp dài nhất trên thế giới.

Vẻ đẹp kỳ ảo đài phun nước cầu vồng banpo

Du lịch Hàn Quốc tới thăm cầu Banpo
Đài phun nước cầu vồng Banpo được xây dựng năm 2009, đây chính là điểm đã nâng vẻ đẹp của thủ đô lên một tầm cao mới và đã làm cho thành phố Seoul trở thành một thành phố tự hào về sự thân thiện với môi trường.
Độc đáo vẻ đẹp đài phun nước cầu vồng banpo
Khi đến du lịch Hàn Quốc du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những màn trình diễn nhạc nước tuyệt đẹp trên cây cầu Banpo này. Cầu có tổng chiều dài là 1.140 m, được trang bị 10 nghìn chiếc đèn LED đã tạo nên 200 màu sắc khác nhau cùng nhảy múa với các điệu nhạc nước tạo nên một khung cảnh lung linh mà huyền ảo.
Cầu Banpo lung linh sắc màu
Trong những tour du lịch hàn quốc giá rẻ, du khách sẽ được xem hoàn toàn miễn phí những màn trình diễn nhạc nước độc đáo. Khách du lịch đến đây muốn xem trình diễn thì có thể đi từ ga tàu điện ngầm Dongjak ở trên đường tàu số 4 đi ra cửa số 1 hoặc cửa số 2 để đón xe bus 405 hoặc xe 8340 để đến cầu Banpo và chiêm ngưỡng nhưng màn trình diễn độc đáo này.
Trình diễn nhạc nước độc đáo trên cầu Banpo
Với vẻ đẹp lung linh huyền ảo được tạo ra từ những vòi phun nước được kết hợp với ánh đèn LED đã trở thành một màn trình diễn nghệ thuật vô cùng đặc sắc và đã thu hút rất đông đảo du khách trong và ngoài nước đến chiêm ngưỡng.

1 nhận xét: