Lễ hội hoa anh đào Jinhae, Hàn Quốc

Thành phố Jinhae nổi tiếng với lễ hội hoa anh đào Jinhae được tổ chức vào mùa xuân hàng năm trở thành một điểm không thể bỏ qua một khi đã đến du lịch Hàn Quốc.
Có nhiều nơi ở Hàn Quốc trồng hoa anh đào như đảo Yeoui-do ở Seoul, Yunjung-ro, Jej-do, đảo Jeju… nhưng nổi tiếng nhất vẫn là lễ hội hoa anh đào Jinhae.
Lễ hội hoa anh đào Jinhae
Lễ hội hoa anh đào Jinhae
Thành phố Jinhae này được biết đến đến là quê hương của loài hoa anh đào với số lượng lên đến 300.000 cây các loại đua nhau khoe sắc mọi nơi.   Lễ hội hoa anh đào ở thành phố Jinhae diễn ra trong vòng 10 ngày, bắt đầu từ ngày 1 – 11/4. Thậm chí, khi diễn ra lễ hội, các xe ô tô đều bị cấm, du khách có thể tự do đi dạo ngắm nhìn vẻ đẹp của loài hoa anh đào và tham gia các hoạt động lễ hội ở đây với hai địa điểm không thể bỏ qua là suối Yeojwa và ga Gyeonghwa.
lễ hội hoa anh đào
Điểm tập trung nhiều hoa nhất là Ga Jinhae, mỗi khi đoàn tàu dừng bánh tại ga Jinhae những cánh hoa anh đào theo gió lại tạo thành một cảnh tượng vô cùng ấn tượng, mê đắm. Suối Yeojwa có con đường hoa đào dài 1,5km là điểm chụp hình lý tưởng cho khách du lịch Hàn Quốc khi đến đây.  
lễ hội hoa anh đào
lễ hội hoa anh đào
Đặc biệt là vào mùa lễ hội hoa, bất kỳ thời điểm nào trong ngày cũng là lý tưởng để bạn ngắm hoa, từ sáng sớm tới ban đêm hoa anh đào huyền ảo được thắp sáng bởi nhiều ánh đèn màu khác nhau. Bạn sẽ thấy thật bất ngờ khi buổi sáng, với những ánh sáng ban mai đầu tiên ló rạng, hoa anh đào mang vẻ đẹp tinh khôi và đêm đến, dưới ánh sáng của những ngọn đèn đường, hoa anh đào lại mang vẻ đẹp cực kỳ quyến rũ… thực sự đây là một địa điểm du lịch ở Hàn Quốc không thể nào bỏ qua. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét