Lễ hội tắm bùn Boryeong

Lễ hội tắm bùn Boryeong diễn ra vào tháng 7 hàng năm tại bãi biển Daecheon thu hút hàng triệu du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới đổ về đây mỗi dịp lễ hội diễn ra.

Trải nghiệm lễ hội tắm bùn Boryeong

Bùn được lấy từ Boryeong giàu khoáng chất, có ích cho da và sức khỏe con người nên còn được sử dụng làm mỹ phẩm. Lễ hội tắm bùn được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1998 tại đây để quảng bá công dụng của bùn từ các bãi tắm ở Boryeong. 

Đến với lễ hội tắm bùn Boryeong độc đáo này du khách sẽ được thỏa thích bơi trong bồn tắm bùn lớn, trượt cầu trượt bằng bùn, vào nhà tù bùn, tô vẽ cơ thể bằng bùn màu hoặc chinh phục ngôi vị quán quân trong cuộc thi đấu vật trên bùn.
Lễ hội tắm bùn BoryeongNgoài ra, trong khuôn viên lễ hội còn có sân khấu chính, nơi biểu diễn âm nhạc, tổ chức các cuộc thi và nhiều trò chơi khác. Một khu chợ nhỏ nằm dọc theo bờ biển bán các mỹ phẩm sản xuất từ bùn để khách du lịch có thể sắm cho mình các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hay phục hồi sức khỏe, thư giãn với các dịch vụ “massage”, châm cứu sử dụng sản phẩm từ bùn ngay tại lễ hội.
Chính nhờ những lễ hội lớn và độc đáo đã góp phần giúp đất nước thu hút, khai thác và đón nhận lượng lớn du khách từ các tour du lịch Hàn Quốc hàng năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét