Kinh nghiệm du lịch đảo Jeju Hàn Quốc

Không giống như sự đông đúc, tấp nập như thủ đô Seoul, đảo Jeju lại êm đềm, lắng đọng với những phong cảnh thanh bình tràn ngập nắng gió, là nơi hẹn hò lý tưởng, là sự lựa chọn hàng đầu của những cặp tình nhân chọn tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ là nơi hưởng tuần trăng mật ngọt ngào.
Nên đi khi nào?
Đảo Jeju có khí hậu đại dương ôn hòa với nhiệt độ trung bình quanh năm ổn định nhất. Tháng nóng nhất, nhiệt độ không quá 33 độ C, còn vào mùa đông, không thấp hơn 1 độ C, bạn có thể lựa chọn thời điểm thích hợp đi du lịch hàn quốc tùy theo sở thích

Đến bằng phương tiện gì?

Hiện nay không có đường bay thẳng từ Việt Nam đến đảo Jeju, phải quá cảnh trung gian tại một nước thứ 3. Có một điều thuận lợi là du khách du lịch đảo jeju hàn quốc được miễn visa

Ăn Uống?

Ở Jeju, người ta thường trồng những loại ngũ cốc như kê, lúa mì, đậu xanh, khoai tây, khoai lang…bởi đất nông nghiệp hạn chế. Rau xanh, tương và tảo biển là nguyên liệu chủ yếu nấu các món ăn phụ như nước chấm, nước sốt… còn thịt thì là thịt heo và thịt gà.
Món bào ngư biển nướng hấp dẫn khách du lịch
Món ăn đặc trưng của vùng này là bào ngư và quýt. Ngày xưa thường là món ăn dâng lên vua chúa và hiện vẫn là món ăn đặc biệt của vùng.

Những điểm du lịch thú vị trên đảo Jeju

Đảo Jeju có nhiều điểm điểm đến hấp dẫn trong những địa điểm du lịch ở hàn quốc nói chung.Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng thác Cheonjiyeon, vách đá Jusangjeolli hình thành từ dung nham phun trào của núi Hallasan có hình lục giác đặc biệt
Du lịch jeju đến chiêm ngưỡng thác Cheonjiyeon
Bên cạnh đó, làng dân tộc Seongeup – thủ phủ của bộ tộc, bạn được tìm hiểu kĩ hơn về cuộc sống, phong tục của ngôi làng. Với hơn 3.000 ngôi nhà làm từ đất sét, mái lợp ngói được xem là tài sản văn hóa quý giá của Hàn Quốc.
Nét đơn sơ mộc mạc của làng Seongeup Jeju
Đi du lịch đảo jeju bạn còn có thể khám phá bảo tàng Haenyeo, Yongduam – bãi biển nổi tiếng có tượng đá hình đầu rồng oai linh, hùng vĩ; con đường ma quái kì lạ, công viên tình yêu Love Land và thả sức tham quan, dạo chơi mua sắm tại phố Tapdong nhộn nhịp.
Mua những gì?
Có dịp đến đảo Jeju, bạn có thể sở hữu linh chi Hàn Quốc chính hiệu. Ở đây bạn hòan tòan yên tâm bởi linh chi trên đảo Jeju được nhà nước Hàn Quốc bảo hộ. Tuy nhiên, ở đây chủ yếu chỉ bán cao linh chi chứ không bán linh chi tươi. Một lọ 800gram giá khoảng 35.000won (tương đương 630.000 đồng Việt Nam).
Hi vọng với những chia sẽ trên đây sẽ giúp bạn có chuyến đi thật bổ ích và lý thú.
Nguồn: tournhathan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét