7 điểm du lịch Hàn Quốc sẽ không làm bạn thất vọng

Nếu bạn đang quan tâm đến một tour du lịch Hàn Quốc thì dưới đây là những địa điểm bạn không nên bỏ qua và chắc chắn sẽ khiến bạn không phải hối tiếc.

Nông trường trà ở Boseong

Nông trường trà ở Boseong
Đây là nơi cung cấp 40% nhu cầu chè của người Hàn Quốc, đây cũng là địa điểm đã từng xuất hiện trên rất nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình nổi tiếng của xứ Kim Chi. Cảnh quan tuyệt đẹp cũng là một trong những sức hút khó cưỡng đối với khách đến du lịch Hàn Quốc. Ngoài ra, du khách có thể tham gia vào lễ hội trà xanh diễn ra vào tháng Năm hàng năm.

Lễ hội đèn lồng hoa sen ở chùa Samgwang

Lễ hội này thường được tổ chức thường niên tại ngôi chùa Samgwang – Busan vào dịp ngày sinh của Đức Phật. Vào dịp này, toàn bộ ngôi chùa sẽ được trang hoàng với vô số những đèn lồng hoa sen, đủ hình dáng.

Lễ hội hoa đỗ quyên ở núi Hwangmae

Lễ hội hoa đỗ quyên ở núi Hwangmae
Lễ hội hoa đỗ quyên bắt đầu vào đầu tháng Năm và kéo dài trong hai tuần. Với những người yêu cái đẹp thì biển hoa đỗ quyên ở núi Hwangmae là điểm không thể bỏ qua. Mỗi mùa xuân về, cả ngọn núi lại được bao phủ bởi khung cảnh tuyệt đẹp khi hàng ngàn bông hoa đua nhau khoe sắc. Du khách nên đến vào lúc rạng đông để chụp được những khoảnh khắc đẹp nhất.

Ngọn núi mặt trời mọc Seongsan

Đỉnh núi mặt trời mọc Seongsan
Được hình thành do sự phun trào của núi lửa trên đảo Jeju cách đây 5.000 năm, ngọn núi mặt trời mọc Seongsan đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Đỉnh núi Seongsan nổi tiếng với nhiều loại cây cỏ quý hiếm và phong cảnh hùng vĩ khi mặt trời mọc. Người ta sẽ phải đi bộ mất khoảng 30m để lên đến đỉnh núi và chiêm ngưỡng khoảnh khắc bình minh đẹp lộng lẫy.

Đường quê ở đảo Cheongsando

Bên cạnh đó khung cảnh hoa cải dầu vào mùa xuân và hoa cúc tây vào mùa thu nở rộ sau những bờ tường đá mộc mạc chắc chắn sẽ khiến du khách choáng ngợp bởi vẻ đẹp giản dị, yên bình. Khi đến đây, bước chân du khách tự nhiên sẽ chậm lại để ngả vào sự thanh bình của hòn đảo.

Vườn hoa anh túc ở núi Simhak, Paju

Vườn hoa anh túc ở núi Simhak là một trong số ít những nơi bạn có thể nhìn thấy hoa anh túc, chính quyền địa phương cũng tổ chức lễ hội hoa anh túc vào tháng Sáu hàng năm thu hút rất nhiều khách du lịch tham gia.

Ruộng bậc thang ở Hamyang

Ruộng bậc thang ở Hamyang
Ruộng bậc thang này được tạo nên bởi những người dân sống trong ngôi làng nhỏ Hamyang nằm dưới chân núi Jiri. Vào mùa xuân, nước trong ruộng phản chiếu màu xanh óng ảnh của bầu trời, còn mùa thu cây lúa lớn lên với những hạt vàng bóng bẩy, tạo nên một khung cảnh vô cùng xinh đẹp của miền quê Hàn Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét