Ưu đãi du lịch Hàn Quốc sau dịch Mers

Các công ty du lịch đã bắt đầu khởi động lại chương trình tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ sau một thời gian tạm dừng do dịch Mers, với nhiều ưu đãi khá hấp dẫn.

Theo Bộ Y tế và Phúc lợi Hàn Quốc, từ ngày 5/7 đã không ghi nhận thêm bất kỳ ca nhiễm Hội chứng hô hấp vùng Trung Đông (MERS) nào. Và đến nay cũng chưa ghi nhận bất kỳ ca nhiễm bệnh nào của người nước ngoài hay du khách tới Hàn Quốc. Nếu tiếp tục không có thêm bệnh nhân MERS, chính phủ Hàn Quốc sẽ chính thức tuyên bố dịch MERS chấm dứt tại nước này vào đầu tháng 8 tới.

du-lich-han-quoc
Các công ty du lịch lại khởi động chương trình xúc tiến du lịch Hàn Quốc sau dịch Mers
Với những tín hiệu khả quan trên, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) đã phối hợp cùng công ty Du lịch Vietravel tổ chức chương trình xúc tiến du lịch Hàn Quốc giai đoạn từ ngày 10/7 đến hết ngày 21/9/2015. Trong khuôn khổ chương trình này, 380 khách hàng đầu tiên đăng ký đi du lịch Hàn Quốc tại Vietravel sẽ được tặng ngay 1.000.000đ/ tour và phiếu giảm giá khi mua sắm tại cửa hàng miễn thuế Lotte tại sân bay Quốc tế Incheon (Hàn Quốc). Khách hàng đi tour sử dụng hãng hàng không Vietnam Airlines và Asiana Airlines đồng thời được tặng thêm 10kg hành lý ký gửi.

Bên cạnh đó, trong thời gian đầu xúc tiến lại thị trường, Vietravel cũng đặc biệt giới thiệu chùm tour Hàn Quốc giá cực kỳ ưu đãi như: Seoul – Everland (hoặc Lotte World) – Nami (5 ngày) giá từ 11,9 triệu; Seoul – Jeju – Everland (hoặc Lotte World) – Nami (5 ngày) giá từ 14,9 triệu; Seoul Free & Easy (4 ngày) giá từ 6,99 triệu… Các khách hàng Vietravel khi thanh toán tour Hàn Quốc qua thẻ sẽ được hưởng các quyền lợi ưu đãi.

Đáng chú ý, nhằm tăng cường hỗ trợ nhu cầu đi du lịch Hàn Quốc của du khách quốc tế, Bộ Tư pháp Hàn Quốc cũng vừa ra quyết định miễn lệ phí làm visa (15 USD/khách) đối với những đoàn khách du lịch khen thưởng được tổ chức bởi công ty du lịch được chỉ định của Đại sứ quán và được bảo lãnh bởi 1 trong số 500 doanh nghiệp lớn có trong danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Thời gian miễn lệ phí từ 6/7/2015 đến 30/9/2015. Những khách đã được cấp visa 1 lần trong thời gian từ 1/3 – 30/6/2015, sẽ được tự động gia hạn thời hạn hiệu lực của visa từ 3 tháng lên 6 tháng.

Ngoài ra, để du khách thêm phần yên tâm trước chuyến đi của mình, Chính phủ Hàn Quốc cũng áp dụng chế độ “Bảo hiểm An tâm” với bệnh Mers. Trong vòng 3 tháng (từ ngày 22/6 – 21/9/2015), khách du lịch quốc tế nhập cảnh vào Hàn Quốc sẽ được tự động tham gia bảo hiểm bồi thường bệnh Mers. Nếu khách du lịch nhập cảnh vào Hàn Quốc trong vòng 20 ngày mà nhận được kết quả xét nghiệm xác nhận bị nhiễm Mers thì sẽ được nhận tiền bồi thường 5 triệu won (tương đương 5.000 USD), bao gồm tiền chữa trị, tiền chi trả cho chi phí du lịch và tiền bồi thường. Nếu người bênh tử vong trong vòng 20 ngày kể từ ngày nhận kết quả thì sẽ được bồi thường 100 triệu won (tương đương 100.000 USD).

Hàn Quốc luôn là một điểm đến hấp dẫn đối với du khách Việt Nam. Do những lo lắng về dịch Mers vừa qua mà một số lượng lớn du khách Việt Nam đã không thể thực hiện được chuyến du lịch tới Hàn Quốc của mình.

Nguồn: Vietravel

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét