Khám phá khu mộ hoàng gia Seonjeongneung

Là nơi yên nghỉ của vua, hoàng hậu và thái tử triều đại thứ 9 của Hàn Quốc và được UNESCO công nhận di sản thế giới. Khu mộ hoàng gia Seonjeongneung là một di tích lịch sử văn hóa nằm giữa một rừng toà nhà chọc trời tại khu Gangnam, Seoul. Ngày nay, khu mộ Seonjeongneung được mở cửa cho du khách đến du lịch Hàn Quốc vào tham quan.

Khám phá khu mộ hoàng gia Seonjeongneung

Khu mộ hoàng gia gồm mộ của vua Seongjong, mộ của hoàng hậu JeoungHyeon, và mộ của hoàng tử Jungjong. Ba ngôi mộ ngự trên 3 ngọn đồi khác nhau, xung quanh có những công trình phụ khác như các dãy nhà dùng để nghỉ chân và thực hiện việc lễ tế cùng các nghi lễ cung đình.
Khi đến tham quan khu mộ hoàng gia Seonjeongneung, bạn như đang trong một hành trình ngược về quá khứ các triều đại xa xưa để khám phá lịch sử văn hóa của đất nước được mệnh danh là vùng đất của những buổi bình minh yên ả này.
Không gian nơi đây luôn tự nhiên, hoang sơ bở được bảo tồn rất chặt chẽ với đường đất, cây cầu, nấc thang cũng hoàn toàn làm bằng gỗ hoặc các vật liệu thiên nhiên khác, tuyệt nhiên không có bê tông hay sản phẩm nhân tạo nào khác. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng tổng thể khu quần mộ hoàng gia, điện Tong myo và nhiều công trình kiến trúc văn hóa lịch sử đặc sắc khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét