Du lịch Busan, khám phá những điểm đến nổi tiếng

Là một địa danh tập hợp rất nhiều các địa điểm du lịch nổi tiếng hấp dẫn các du khách, đến du lịch Busan du khách không thể không ghé thăm các bãi biển rộng lớn và tuyệt đẹp, khu trung tâm Seomyeon hiện đại, bảo tàng Bokcheon rộng lớn, ngôi đền cổ Boemesa linh thiêng… Hãy cùng Du lịch Á Châu khám phá thàn phố vô cùng tuyệt vời này nhé!

Du lịch Busan, khám phá những điểm đến nổi tiếng

1. Biển Gwangalli

Biển Gwangalli sở hữu chiều dài 1,4km, rộng 64m, nơi đây nổi tiếng với những bãi cát mịn màng trải dài bên bờ biển. Hệ thống các nhà hàng phục vụ món ăn chế biến từ hải sản tập trung rất nhiều trên bờ biển, đem đến những trải nghiệm ấn tượng cho du khách khi tới tham quan và du lịch Busan
Sự sầm uất và nhộn nhịp của cuộc sống nơi thành phố Cảng Busan cũng được thể hiện một cách rõ ràng khi đêm xuống, ngắm nhìn cây cầu Gwangan khổng lồ từ bờ biển. Cây cầu thu hút sự quan tâm của đông đảo khách du lịch, người khi đi dạo ngắm cảnh trên bãi biển Gwangalli thơ mộng bởi hệ thống đèn chiếu của nó có thể tạo ra hơn 100.000 màu sắc khác nhau.

2. Biển Haeundae

Biển Haeundae được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vô số những bãi tắm tuyệt đẹp cùng đường bờ biển trải dài, bạt ngàn những nhà hàng, quán bar mọc lên khắp mọi nơi và luôn sẵn sàng chào đón khách du lịch.

3. Khu trung tâm Seomyeon

Trong tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ đến Busan bạn nên ghé thăm khu trung tâm Seomyeon, nơi đây tập trung rất nhiều những của hàng thời trang, quán ăn, tòa cao ốc hiện đại của thành phố Cảng Busan xinh đẹp. Khu trung tâm Seomyeon cũng là một điểm đến rất được ưa thích khi du khách ghé thăm Busan

4. Viện hải dương Busan Aquarium

Tọa lạc ngay lối vào bãi biển Haneundae, Viện hải dương Busan Aquarium là một bể cá khổng lồ với gần 35.000 sinh vật từ cá, tảo biển đến các loài bò sát. Trong số đó, đặc biệt nhất là chim cánh cụt và rái cá piranha. Đến với Busan Aquarium, du khách như lạc vào đại dương mênh mông và kì diệu.

5. Bảo tàng Bokcheon


Bảo tàng Bokcheon được rất nhiều khách du lịch đánh giá là địa danh du lịch nổi tiếng ở thành phố Busan – Hàn Quốc không thể không ghé thăm. Bảo tàng Bokchoen trưng bày gần 3000 hiện vật tiêu biểu, tái hiện chân thực cách thức tổ chức chính trị, quân sự và sự phát triển của xã hội Busan thời xưa.

6. Resort Taejongdae

Nổi tiếng bởi những vách đá hùng vĩ hướng ra bờ biển cực nam của đảo Yeongdo-guTaejongdae là công viên thiên nhiên của thành phố Busan.
Công viên này được đặt theo tên của vua Taejong Mu Yeol, vị Quốc vương thứ 29 của triều đại Silla. Theo tương truyền, vua Taejong đã đi đến rất nhiều nơi nhưng đây là địa điểm mà ông thường chọn để luyện tập bắn cung.

7. Chùa Haedong Yonggungsa

Chùa Haedong Younggungsa tọa lạc trên những mỏm núi nhấp nhô, hiểm trở bên bờ biển phía đông bắc Busan, đây là một trong những ngôi chùa có địa thế đẹp nhất nước Hàn Quốc và là một trong những ngôi chùa linh thiêng, bên cạnh chuỗi các chùa nổi tiếng khác của Busan.
Tương truyền ngôi chùa được xây dựng theo giấc mộng của đại sư Naong. Khi đó, đất nước bị hạn hán, mất mùa triền miên. Một đêm, đại sư Naong nằm mơ thấy Long Vương xuất hiện bên bờ biển phía Đông.
Nguồn: tournhathan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét