Khám phá rặng đá đầu Rồng Yongduam Rock trên đảo Jeju

Nằm phía bắc hòn đảo Jeju thơ mộng, rặng đá đầu Rồng Yongduam Rock được coi là biểu tượng tâm linh của người dân hàn quốc.

Rặng đá đầu rồng oai linh, hùng vĩ


Nằm ở phía bắc của đảo Jeju, Rặng đá đầu Rồng Yongduam Rock là một trong những địa điểm du lịch hàn quốc gây ấn tượng sâu sắc cho du khách. Yongduam Rock được tạo ra bởi bàn tay của tạo hóa gió mạnh và sóng biển qua hàng ngàn năm.

Có rất nhiều câu chuyện xung quanh nguồn gốc của mỏm đá độc đáo và kì bí này. Xa xưa có một vị sứ thần do vua Rồng sai xuống tìm thuốc trường sinh, thế nhưng chưa hoàn thành nhiệm vụ, rồng bị trúng tên của thần núi và rơi xuống biển. Xác rồng thần hoá đá nhưng đầu rồng vẫn còn kịp ngoi lên mặt nước, trườn vào bờ.

Con đường ven biển giữa Aewol-eup và Yongduam cũng là điểm đến lãng mạn trong tour du lịch hàn quốc giá rẻ cho những cặp tình nhân với sự thơ mộng của cảnh quan thiên nhiên xung quanh


Sừng sững như một vị thần trông coi biển cả

Không năng động như Seoul, không hiện đại như Busan, mà yên bình và tĩnh lặng nhưng với những nét cá tính riêng biệt, Yongduam Rock trở thành nét văn hóa tín ngưỡng độc đáo của mảnh đất Jeju nhỏ bé, khiến nó trở thành điểm du lịch số một khi đến du lịch Hàn Quốc.

Nguồn: Tour Nhật Hàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét