Thú vị những trải nghiệm du lịch Hàn Quốc mùa đông

Đến du lịch Hàn Quốc mùa đông du khách sẽ không khỏi bất ngờ bởi trong mùa đông lạnh giá mà những hoạt động ở nơi đây vẫn diễn ra thật sôi nổi và hào hứng.

trượt băng ngoài trời
Đến seoul vào tháng giêng, với khu nghỉ dưỡng Bearstown với hơn 70% diện tích là núi, nơi đây là địa điểm thích hợp cho những ai ưa cảm giác mạnh. Với 11 sườn núi được bảo vệ an toàn nhưng không làm mất đi vẻ hoang sơ của vùng núi, là một địa điểm du lịch thú vị cho dân mê trượt tuyết. Bạn còn được tham gia các trò chơi giải trí cho mùa đông với khu trượt tuyết khổng lồ tại công viên giải trí Everland- điểm du lịch hàn quốc nổi tiếng.



Thưởng thức những món vặt trên đường phố:


Ẩm thực đường phố Hàn Quốc luôn là điều mới lạ và hấp dẫn nhiều khách du lịch hàn quốc khi đến đây tham quan và mua sắm. Mùa đông ở Seoul sẽ không còn đặc biệt nếu thiếu mùi thơm của món khoai lang nướng tại những góc phố hay tại lối thoát hiểm của tàu điện ngầm hay những chiếc lò nướng hạt dẻ thơm phức.


hạt dẻ ấm nóng ngày lạnh trên những bếp than hồng

Trong tour du lịch hàn quốc giá rẻ mùa đông, du khách sẽ được tham gia lễ hội câu cá trên băng tại Pyeongchang tỉnh Gangwon-do là nơi tổ chức lễ hội câu cá hồi trên sông Odae diễn ra từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 5 tháng 2 hằng năm.

Ngâm mình tại suối nước nóng Spavis trong công viên nước Asan cũng là một trong những hoạt động hấp dẫn trong tour du lịch hàn quốc. Là một khu nghỉ dưỡng với phòng tắm hơi, spa với nguồn nước nóng thiên nhiên phong phú, du khách có thể thư giãn, làm ấm người sau chuyến bay dài

Nguồn: Địa điểm du lịch Hàn Quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét