Khám phá cây cầu treo Gwangan ở thành phố Busan, Hàn Quốc

Nổi tiếng với các cảng biển lớn cùng những bãi biển đẹp trải dài và rất nhiều các hoạt động du lịch sôi động, Thành phố Busan còn là nơi sở hữu cây cầu treo Gwangan dài nhất Hàn Quốc, một biểu tượng của thành phố này. 

Khám phá cây cầu treo Gwangan ở thành phố Busan

Cầu treo Gwangan được xây dựng xong vào năm 2002 kéo bắc qua biển giữa Namcheon-dong, Suyeong-gu và U-dong, Haewundae-gu của thành phố Busan.  Ban ngày dưới ánh sáng mặt trơi hòa cùng màu nước biển trong xanh, cây cầu Gwangan sừng sững giữa đất trời , với độ rộng 18-25m cây cầu vượt biển này là nơi cho từng dòng xe cộ qua lại tấp nập là điểm đến để lại khó quên trong lòng du khách.
Đêm đến, toàn bộ cầy cầu sáng rực sắc màu với hệ thống đèn chiếu sáng tuyệt đẹp bao gồm gần 100 màu khác nhau. Đây là thời điểm mà du khách có thể ngắm được toàn bộ cây cầu Gwanganlung linh trên mặt biển. 
Du khách có thể đi dạo trên cây cầu, ngắm cảnh đường phố Busan về đêm, đứng trên cầu và cảm nhận từng luồng gió biển mát mẻ thổi qua, lặng lẽ tiếng sóng vỗ rì rào dưới chân cầu, đem đến cho du khách một khung cảnh đầy thơ mộng của nơi đây.
Cầu treo Gwangan là niềm tự hào của người dân Busan cũng là công trình kiến trúc hiện đại thu hút nhiều khách du lịch tham gia tour du lịch Hàn Quốc để chiêm ngưỡng và tìm hiểu cây cầu này.
Nguồn: tournhatban.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét