Đôi điều về âm nhạc truyền thống Hàn Quốc

Âm nhạc truyền thống Hàn Quốc có những nét đặc trưng riêng tạo nên nét riêng biệt, hãy chuẩn bị sẵn sàng cùng chúng tôi tìm hiểu về nét văn hóa truyền thống âm nhạc xứ sở kim chi nhé.

Văn hóa Âm nhạc truyền thống Hàn Quốc

Trong khi thưởng thức âm nhạc truyền thống Hàn Quốc có thể tìm thấy một lịch sử đáng ghi nhớ cho nỗi buồn và đau đớn của người Triều Tiên.
Một ví dụ điển hình của âm nhạc Hàn Quốc chính thức là Jongmyo Shrine nghi lễ âm nhạc. Đây là âm nhạc mà là chơi cho các dịch vụ nghi lễ cho vị vua cũ và đã được bổ nhiệm một thế giới di sản phi vật thể của UNESCO.
Nếu âm nhạc là chính thức cho tầng lớp cầm quyền rồi ‘âm nhạc dân gian “là bài hát của những người đang cai trị. thể loại này bao gồm các pansori, một bài hát truyền thống của Hàn Quốctường thuật, mà đã được đặt tên theo một thế giới phi vật thể di sản UNESCO.
Nhưng ngay cả không có kỹ năng có thể hát những bài hát. Họ hát khi họ làm việc trong lĩnh vực lúa gạo hay, hát khi họ đã đi tắt người yêu của họ và hát khi cuộc sống của họ đã gặp khó khăn và nặng cho họ xuống. Các bài hát dân gian “có nghĩa là các bài hát dân gian. Do đó, bài hát dân gian là âm nhạc truyền thống của Hàn Quốc được hát thường xuyên nhất . 
Âm nhạc truyền thống Hàn Quốc là đáng kể khác với những nơi khác. Trong âm nhạc phương Tây ví dụ, một trong những lưu ý bằng một nhịp. Trong mét của âm nhạc Hàn Quốc, tuy nhiên, là một trong những cụm từ được một hơi thở. Về cơ bản, đơn vị của lần cho nhịp điệu là khác nhau giữa Hàn Quốc và các nước khác. Thêm thú vị, không có dây dẫn cho âm nhạc Hàn Quốc. 
Các nhạc sĩ của một nhóm cá nhân phải đóng nhạc cụ của mình trong giai điệu với hơi thở của mình và với hơi thở của mình của đồng nghiệp. Hơi thở của nhịp điệu âm nhạc Hàn Quốc đoàn kết với phong trào. Nhạc truyền thống Hàn Quốc luôn luôn đi kèm với điệu nhảy và bài hát, tập trung phải được giao cho hơi thở của các nhạc sĩ. Các biểu thức Hàn Quốc điều chỉnh hơi thở ‘xuất phát từ khái niệm về nhịp điệu trong âm nhạc Hàn Quốc.
Hãy chọn lựa ngay cho mình một tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ để đến thưởng thức và trải nghiệm nét độc đáo âm nhạc truyền thống của quốc gia này nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét