Khám phá đỉnh núi pháo đài Seongsan

Đỉnh Seongsan nằm phía đông cuối đảo Jeju , được hình thành từ sự phun trào của núi lửa. Được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới, đỉnh Núi Seongsan có một phong cảnh tuyệt đẹp, hữu tình và khá nhiều động vật quý hiếm.  Mỗi ngày nơi đây tiếp đón hàng ngàn lượt du khách đến du lịch Hàn Quốc tham quan và khám phá

Chiêm ngưỡng và khám phá đỉnh núi pháo đài Seongsan

đỉnh núi pháo đài Seongsan
Theo tiếng Hàn, Seongsan có nghĩa là núi pháo đài. Nhiều du khách thích thú đi du ngoạn vào buổi sáng sớm để xem mặt trời mọc giữa các tháp pháo, Seongsan còn được gọi là đỉnh Nhật Xuất vì người ta thường đến đây ngắm cảnh mặt trời mọc từ miệng núi lửa trong yên bình.
Đỉnh núi Mặt trời mọc Seongsan
Ngoài ra, Đỉnh núi Seongsan còn được gọi là đỉnh núi mặt trời mọc bởi nơi đây nổi tiếng nhất với phong cảnh hùng vĩ lúc mặt trời lên vào sáng sớm. Hai bên đường đi lên đỉnh mặt trời là vô số những tảng đá lớn với nhiều hình ảnh tự nhiên rất lạ lùng.  
Đỉnh núi Mặt trời mọc Seongsan
Đỉnh núi Seongsan Ilchulbong từng là ngọn núi lửa và đã ngưng hoạt động từ lâu. Với vách thẳng đứng nằm sát biển, nhìn từ xa nơi đây giống như một chiếc vương miện với phần viền nhô lên và trũng sâu thành hình lòng chảo phía dưới là một cánh đồng cỏ xanh tốt quanh năm.
Để chinh phục đỉnh núi , bạn phải đi bộ men theo con đường đá đã được xây sẳn , đi khoảng 200m là có thể lên tới đỉnh mặt trời, khi lên đến nơi bạn sẽ ngỡ ngàng với nhiều phong cảnh tuyệt đẹp hiện ra trước mắt, và phóng tầm mắt xuống bên dưới là biển xanh, cát trắng, bông cải vàng trên đảo Jeju sẽ hiện ra trước mắt giống một bức tranh
Chinh phục đỉnh Seongsan
Bên bờ phía Bắc và phía Đông Nam của đỉnh Seongsan Ilchulbong là những vách đá thẳng đứng. Phía Tây Bắc dốc xuống tạo thành những thảm cỏ trải dài đến tận làng Seongsan. Vào mùa xuận, nơi đây được phủ đầy bởi những cánh đồng hoa vàng, tạo thành một không gian tuyệt vời cho việc cưỡi ngựa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét